บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์รายเดือน (IT Outsource) หากบริษัทของคุณกำลังมองหาเจ้าหน้าที่ ที่มีความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาทางด้านไอที (ITSupport Services) จัดบริการดูแล ระบบคอมพิวเตอร์ (IT Outsource) เป็นบริการที่จะช่วยเสริมสร้างและพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์เพื่อแทนที่ แผนกไอที ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาระบบแบบโดยรวม หรือเป็นการพัฒนาศักยภาพทางด้านเทคโนโลยี ในด้านต่างๆ เช่น ด้าน Hardware, Software,การพัฒนา บุคลากร, การนำเสนอ อุปกรณ์ หรือเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานด้านไอทีคอมพิวเตอร์ ขอนำเสนอรูปแบบ บริการดูแลระบบคอมพิวเตอร์ (IT Outsource)โดยถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่จัดเตรียม ให้กับลูกค้าของเราบริการ IT Outsource จะจัดเตรียมพนักงานหรือผู้มีความเชี่ยวชาญในการจัดการกับปัญหาของด้านคอมพิวเตอร์และระบบไอทีของคุณอย่างรวดเร็วและตรงจุดทั้งยังเสนอแนะแนวทางในการป้องกันปัญหาที่จะเกิดตามมาในอนาคต บริการด้าน IT Outsource ยัง Support ถึงการแก้ไขและปรับปรุงการทำงานของระบบเครือข่าย(Network)ภายใน Outsource ยัง Support สามารถดำเนินการไปตามช่วงเวลาของการทำงานได้อย่างไม่มีติดขัดเพื่อที่จะช่วยทำให้งานของท่านมีความสะดวกสบายและไร้กังวลถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไป
ประโยชน์ที่ได้รับสิ่งที่ทางบริษัทฯของท่านจะได้รับบริการ
1. งานดูแลระบบคอมพิวเตอร์
- ดูแลระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งประกอบด้วย Server และเครื่องลูกข่ายทั้งหมดให้พร้อมใช้งาน
- ดูแลระบบฐานข้อมูลของโปรแกรมต่างๆไม่ว่าจะเป็นบัญชีหรืองานบุคคลรวมถึงการ Backup ข้อมูลต่างๆที่จำเป็นให้โดยลูกค้าจะเป็นผู้เก็บรักษาข้อมูลดังกล่าว
- ดูแลระบบเครือข่าย ( Network/LAN ) ให้พร้อมใช้งานได้ รวมถึงอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆเช่น Printer
- Update โปรแกรมต่างๆที่จำเป็นให้เช่น ระบบ Anti -virus หรือซอฟท์แวร์ที่จำเป็นสำหรับใช้งาน ประจำ
- ให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ทันที หากโดยวิธีการแก้ไขปัญหานั้นจะใช้ Teamviewer,VPN Remote หรือส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลขึ้นอยู่กับลักษณะของปัญหาที่เกิดขึ้น
- ให้คำปรึกษาแนะนำในการเลือกใช้หรือเปลี่ยนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เสีย เพื่อให้เกิดความเหมาะสมกับลักษณะงานของแต่ละคนเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดภายใต้ราคาที่เหมาะสม
- ทางเราจะจัดส่งทีมงานเข้าไปตรวจสอบระบบต่างๆตามข้อตก เพื่อเป็นการป้องกันปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขั้นตอนการดำเนินงาน การเริ่มต้นเข้าดูแลระบบ
- ทางเราจะจัดส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบเพื่อเก็บรายละเอียดต่างๆ ของคอมพิวเตอร์ในบริษัทของท่าน เช่น มีคอมพิวเตอร์ทั้งหมดกี่เครื่องตั้งอยู่ชั้นไหนบ้างใช้โปรแกรม อะไรเป็นหลักในการทำงานเพื่อเป็นฐานข้อมูลที่จะใช้วางแผนการบริการต่อไปในอนาคต
2. การดูแลรักษาหากระบบคอมพิวเตอร์เกิดปัญหาขึ้นบริษัทฯจะดำเนินการแก้ไขให้โดยระยะเวลาจะขึ้นอยู่กับปัญหาและจะตอบไม่เกิน48 ชม.(แล้วแต่กรณี)
บริการการดูแลรักษา
- ตรวจดูการทำงานของแต่ละเครื่องในระบบ เช่น ระบบรักษาความปลอดภัยการทำงานต่างๆ
- ตรวจดูประสิทธิภาพของเครื่อง (Performance) Serverและเครื่องลูกข่ายของระบบเช่น ResponseTime
- บันทึกปัญหาทั่วไปเพื่อสรุปเป็นรายงานทำการวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบนั้นๆและจัดทำเป็น ข้อเสนอแนะและบันทึกเก็บประวัติเอาไว้เพื่อเก็บเป็นฐานข้อมูล
บริการให้คำปรึกษา
- ให้คำปรึกษาทางด้านคอมพิวเตอร์ เน็ตเวิร์ค
- ให้คำปรึกษาในการ Modify ระบบหรือพัฒนาระบบเพิ่มเติม
- ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยเกี่ยวกับ Software และ Hardware
- ตอบปัญหาโปรแกรมทางโทรศัพท์ Internet, Remote Access. และ VPN
- การบริการ Online ผ่านระบบ Modem Router (กรณีนี้ผู้ใช้จะต้องจัดหา Modem Router หรือ ซอฟท์แวร์ ที่ใช้ในการเชื่อมต่อ)